I do not own the background music but I am the one who wrote this piece. Kaibigan Sa buhay bihira nalang makahanap ng totoong kaibigan Kaibigan na tatanggapin ka kahit ano ka man Kaibigan na laging andyan sa tuwing ikaw ay may kailangan At kaibigan na maaasahan at di ka iiwan.


Raconteur Poet Soc On Twitter Supladongbolpen Aldub Macho Coffeedevil28 Fluffybmax Isifabria Kesokesoist Masobebes Aurorabmunchkin Imcr8d4u Irmaroxas3 Kanoshikita45 Princessyelena Bahbols Itsme Cruisader Elusive Unicorn Leynmariean

Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis.

Spoken word para sa kaibigan mong aalis. Email protected spokenwordpoetry. Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis. Tula Para sa Aking mga Kaibigan February 8 2018.

Sa iyong kahinaan ay sandigan ng lakas. Sabi nga nila kung may aalis edi may darating hindi mo man napansin kasi binalewala mo kasi nagpapakatanga ka pa roon sa umalis. 5292020 Ayon kay Eleazar bawal pang bumisita sa mga kaanak o kaibigan sa mga probinisya ang mga nasa Metro Manila.

Matagal na Hindi ko lang masabi dahil natatakot ako Baka sumugal ako ay masira ang pagkakaibigan na nabuo Sana sa aking ginawang pagsugal ay walang masira. Tula tungkol sa kaibigan tula tungkol sa tunay na kaibigan tula para sa kaibigan na may kaarawan tula tungkol sa kaibigan na may 4 na saknong pin. Message para sa kaibigan na aalis.

Tingin ko madali lang natin iyan malalaman kaibigan. Ipagpatuloy mo lang ang paglalakad sa masikip at madilim na daanan. Spoken Word Poetry On Twitter Kaibigan By Bashang.

Kalimutan mong ikay iniwan Dahil kamay moy di ko bibitawan Hanggang sa lungkot moy lumisan Kahit hanggang kaibigan lang ang turingan. Pin On Dyi. Paano mo nga ba masasabing Kaibigan kung yung mga araw na umiiyak siya at nandoon ka ay isang malaking kalokohan lang.

You never know how much time you have so make the most out of it. Remember that one of the. Para sa Matalik kong Kaibigan.

Isa yan sa magagandang bagay na meron ako Ang magkaroon ng mga kaibigan na tulad niyo Tulad niyo na maipagmamalaki. At alam ko na hindi na yun mahihigitan. Pero sana mapagtanto mo na kaya mong tumayo mag-isa kaya mo umabante kahit walang nakaabang.

Tunay na kaibigan laging nariyan. Explore our collection of motivational and famous quotes by authors you know and love. Para sa mga wasak nadudurog at nasasaktan pero patuloy pa rin na nagmamahal.

Read Wag mong mahalin yung taong ang tingin sayo kaibigan lang talaga. Di sapat na matawag na pag-ibig dahil sapat lang bilang isang kaibigan. Spoken poetry filipino july 23 2017 salamat at paalam umipisahan natin ito sa salitang paalam paalam sa tawanan natin noon na ang dahilan ay isang walang kwentang bagay sa tampuhan natin dahil sa napakababaw na dahilan sa mga nginitian pakiligan nating.

Pagbangon mula sa kahinaang inaakala mong hindi mo kaya kahit na ang totoo kaya mo. Anu nga ba sa tingin ko ang tunay na kaibigan. Spoken word poetry para sa kaarawan.

Sa isang sulok ng aking silid Di alintana a. Maraming maraming salamat po sa inyong lahat. To the 16th girl Vivien Hannah Isabel Estrada.

Just give it a tryI miss my friends Spoken word poetryTul. Tula ni Quenie Q. Maging matapang ka sa laban nang iyong istorya.

Tama kayong lahat oh. Yung magpapasaya sayo sa tuwing ikaw ay malungkot. Para sa aking kapakanan Handa mong suongin pati kamatayan.

Hope you guys like it. Spoken Word Poetry TAGALOG Poetry. Kasi alam ko na ang nararamdaman mo para sa akin ay di sapat.

Kaibigan Patawad. Na sa tuwing nakikita kitay abot langit naang aking ngiti. Mananatili pa din akong isang kaibigan sa tabi mo.

May mga araw na napapaisip ang kasamahan mong aalis na ako sa grupo Ngunit kahit ganoon ay hindi niya maiwasang magdalawang isip dahil sa sayang nararamdaman nito tuwing kaming lahat ay buo. Ipakita na talagang interesado kayo sa iba. Spoken Word PoetryTagalog Poetry.

Pero kahit na alam akong dito lang dapat ako. A Spoken Word Poetry Tagalog February 22 2018. Kasama mo sa problema hanggang ito ay malutas.

Just give it a tryI miss my friends Spoken word poetryTul. Tandang tanda ko pa Tayoy mga bata pa Parating nagaaway. A tribute to our class salutatorianLife is truly unpredictable.

From the story Spoken Word Poetry by Xianelerea with 84 reads. AndAllThatIs Within would like to say thank you po sa aming mga AATIW members and friends. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018.

16 likes 2 talking about this. Sa mga rasong tila dapat ay batid ko naman. Sa oras ng ligaya o kalungkutan man.

Na ayaw mong pakawalan ay ito rin ang kailangan mong bitiwan para ang sakit ay matapos na ng tuluyan. Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis. Spoken poetry tungkol sa tunay na kaibigan.

Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan. Sa mga salita mong masarap pakinggan Mga kilos mo na para bang. Sama sama walang titiwalag sa grupo.

Sana sa susunod na pagising mo malaman mo ang tunay na nararamdaman at mga bagay na ginagawa ko para sa yo Ang samahan natin ay sana hindi masayang Sa isang pag amin na aking ibibitaw Mahal kita.


Raconteur Poet Soc On Twitter Supladongbolpen Aldub Macho Coffeedevil28 Fluffybmax Isifabria Kesokesoist Masobebes Aurorabmunchkin Imcr8d4u Irmaroxas3 Kanoshikita45 Princessyelena Bahbols Itsme Cruisader Elusive Unicorn Leynmariean