Ikaw ang aking Kapatid Karamay Nanay Tatay Kapamilya Ikaw ang kaibigan ko na hindi pwedeng mawala sa piling ko. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot.


Pin On Art

Tama na na lagi akong nagbibigay at siyay kuha nang kuha lang.

Spoken words tagalog kaibigan lang. Alam ko akoy mahalaga sayo. Okay lang na umamin ka pero siguraduhin mo munang di pa siya nakatali sa iba. If I didnt delivered it correctly no hate please.

THE MASARAP SAPAKIN NA BREEZY CONYO. Poetry puso spoken word spoken word poetry Tagalog tula on January 2 2019 by marupeterhenry. Masyado man akong madrama.

Minsan pa nga may nakilala ako pero pinagselosan mo. Subscribe Subscribe SubscribeJoined My Chichies on FacebookChichiesYann. Tuwing may lakad kailangang magpaalam sa iyo.

F a c e b o o k. Okay lang na umamin ka pero siguraduhin mo munang di pa siya nakatali sa iba. Tama na na lagi akong talunan sa bawat paglundag.

Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Para maunawaan mo na pwedeng maparam na lang lahat bigla Ang iyong kaibigan isang iniibig o ang iyong mahal sa buhay. The araw that I saw you I couldnt make paniwala my eyes.

Subscribe Subscribe SubscribeJoined My Chichies on FacebookChichiesYann. Pero dimo alam ang pinagdadaan ko. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko.

August 9 2018 KAIBIGAN LANG Nagpakita ka ng motibo Pero kahit kailan hindi ka nagseryoso. Jazzmine yee voice over. Tama na na lagi akong umiibig at sa duloy sasabihing kaibigan lang kita.

At kung yakapin ka ng kanyang mga pakpak ay magpaubaya ka kahit pa ang mga punyal na nakatago sa kanyang mga balahibo ay kaya kang sugatan. Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. Kaibigan Lang Spoken Poetry Filipino Amino.

Mahal kita hindi bilang kaibigan lang. Patawad dahil ang akala mo kaibigan lang. Sa akiy di ka masasaktan Kahit kailan ay di ka iiwan Tutumutol man sila sa ating pag mamahalan Kahit kailan ay kamay moy di bibitawan.

Karl allen nov 2015. Tama na na lagging ako lang ang nagmamalasakit pero sa huliy masasaktan ka lang. Baka hindi ka maniwala at gawing biro mo ang bagay na sineryoso ko ngunit binaboy mo.

Tara sumama ka sakin Ikay lubos na aking mamahalin Sa aking pag mamahal puso moy lulunurin Kahit ano pa ang suungin ikay mamahalin parin. Natatakot ako umamin dahil baka akoy iyong pagtawanan saiyong harapan na parang katapusan. Sabihin mongHanggang kaibigan lang talaga tayo.

Kaibigan Lang Pala spoken Word Poetry email protected spokenwordpoetry. Tuwing may kailangan tinutulungan mo ako. Patawad diko mapigilan ang nararamdaman.

Tuwing may bagong kakilala dapat kilala mo. Its my first time doing it tho. Spoken poetry tagalog hanggang kaibigan lang.

Masyado man akong madrama pero sana tanggapin mo ang hiling ko na wag ka umalis na bumalik ka kung pano kita nakilala kung pano kita kinausap kung paano nag simula ang lahat. At nadama ang sakit ng pinagtaksilan Ngayon ang masasabi ko lang. If you like it please dont forget to Like Comment and Subscribe.

Manunulat Spoken Word Poetry Group PH. Ramdam ko ang sakit sa pagmamahal. Poetry spoken word spoken word poem spoken word poetry Tagalog tula on April 7 2015 by marupeterhenry.

Tuwing umaga binabati mo ako. Ang taong gusto mong makasama. Di ikaw ang nawalan dahil sya naman.

Ron BryonLagi kang may hatid na masasayang tawananMadalas tayong nag uusap hanggang sa magdamaganKaya ganun. Hindi dahil naisip ko nang masasaktan ako. Ramdam ko ang mga hakbang mo palayo.

On love by kahlil gibran. Pero Hindiikaw parin aking sinta. Personal poem poetry spoken poetry Tagalog tugma Tula.

Dumating ang araw na nasabi kung mahal kita. Nahirapan akong umamin sayo Kasi baka sa dulo Sabihin mongHanggang kaibigan lang talaga tayo. Nagtayo ng matayog na pader gamit ang mga bato ng aking hilakbot.

Sa harap ng mga kaibigan mo kung ayos lang bang sabay na tayong. Sa pag-amin ko Hindi ka nakakibo. A translation kung magkataon na tawagin ka ng pag ibig sumunod ka kahit pa ang daan niyay mahirap at matarik.

Spoken word poetry Hi. Ipandajazz facebook ipandajazz okay lang na umamin ka pero siguraduhin mo munang di pa siya nakatali sa iba. Ikaw naman tong si mahiyain ngumiti sabay kaway.

Pero sa tingin ko Mas maganda ng umamin ako Baka kasi Gusto mo rin ako Baka Hinihintay mo lang ako Na umamin at magtapat sayo At baka maging tayo. Kaway na nasundan ng ibat-ibang kwentuhan. Spoken Word Poetry HANGGANG KAIBIGAN LANGBy.

Sinubukan kung iwasan ka pero sadyang mapaglaro ang tadhana. Ay may kasama ng iba. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo.

A Spoken Word Poetry. Tagalog spoken word poetryoriginal compositionshare this videohttpsyoutubenZztHyD45IU. Tama na sa pag-asa na maaaring mahalin rin niya ako.

Masaya na ako sa sitwasyong ito. Ng matalik kong kaibigan. Ni Maru Peter Henry.

Kung bakit kita minahal na higit pa sa kaibigan. Na akoy kaibigan mo. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot.

Clarrice Bakit sa dinami- dami ng tao sa mundo Sayo ko lang nadarama ito Bakit sa paglipas ng oras at minuto Ikaw lng ang. Simulan natin sa panahong sinabihan kita ng hi. Kaibigan Lang Pala By.

Jazzmine yee lets be friends. Tuwing gabi nagpupuyatan tayo. Ramdam ko ang pag-iwas mo.

A Spoken Word Poetry Tagalog Kaibigan itago na lang kita sa pangalang classmate. Hindi ko alam pero Nagsisisi ata ako. Gusto kita pero aaminin ko pa ba kung alam ko naman na hanggang kaibigan mo lang ako sinta.

Ramdam ko ang katahimikan. Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Pero sa tingin ko Mas maganda ng umamin ako Baka kasi Gusto mo rin ako Baka Hinihintay mo lang ako Na umamin at magtapat sayo At baka maging tayo.


Pin On Tgc Philippines