Ang sa amiy mga tunay na nagmamahal Kayong mga kaibigan mga kaanak Pag-ibig niyo ang tunay na nagtatagal At sa mga itinadhana para sa aming mga single Sa inyong aming mga eksaktong katapat Pagkatapos ng mahaba nating tagu-taguan Ibibigay namin sa inyo ang lahat-lahat. Minahal mo ako noong mga panahong kailangan kong umiyak at mag dasal.


Pin On Diet

Nalulungkot nasasaktan ang puso ko sa ideya Na ang minsan kaibigan ay isang estranghero na.

Tiwala sa kaibigan spoken poetry. Quotes Sayings About Tiwala Sa Kaibigan. Binabagtas ng iyong dalumat ang bawat bakat bawat lamat at pilat ng tatlong dekadang paghahanap sa balon ng buhay na walanghanggan. Obviously this persons a hazard.

Patawarin mo sana ang pusong nagmamahal Na sumira sa pagkakaibigan nating kay tagal. Ito na ang huling beses na lolokohin ako ng tadhana Ito na ang huling pagkakataon na ibibigay ko lahat sa iisang tao lang. Na nais kong pahalagahan hanggang sa kinabukasan.

H-inding hindi ko kayo malilimutan kahit akoy maging U-lyanin man L-ilipas man ang panahon. Patawarin ako sa pagbibigay ng hinagpis Sa iyong kaluluwang takot at puno ng pagtitiis. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot.

Ay mas pagtitibayin nito ang ating pagmamahalan. Subukan mo nalang ang ligawan siya At baka maantig batong puso niya. TULA NG ISANG KRISTIYANO.

Ngunit gaano nga ba kabihira na magkaroon ng isang kaibigan. Top Tiwala Sa Kaibigan Quotes. Wala akong kasagutan sa aking mga tanong.

Mula sa araw ng aking pagsilang silay nasa tabi. Sa mundong puno ng lungkot at problema Hindi nila ko hinayaang mag-isa at walang kasama. Death When the earth has breathed its last Remember the people who gained your trust Then sleep with the ruins this monstrosity has created Plunge yourself in deep.

Dahil hindi sapat na dahilan ang mas kilala kita kaya ikaw ang kaibigan ko dahil ang totoo ang tunay na kaibigan mag bago man ang taon mag bago man ang itsura ay kaibigan paring maituturing. TIWALATiwala anim na letra pero sobra sobra ang halaga di matutumbasan ng kahit gaano karaming peraDi nabibili lalong lalo na ang ipamamigay basta bastaPero bakit pagdating sa pag ibig bigla nalang nababalewalaBakit pagdating sa pag ibig nawawalan na nang kwentaGanon ba talaga pag umiibig yung Tiwala mo napapalitan ng pagiging TangaPag. Mas malawak pa sa mundong iyong kinagigisnan.

Read Kaibigan from the story Spoken Word Poetry by Inlovewithmyself10 LM with 69 reads. Ang iyong paglisan ay hindi nangangahulugan ng katapusan. Dahil sa isang pagkakamaling di maunawa.

Minahal mo ako sa mga panahong kailangan ko ng pagmamahal. Binigay mo sakin ang iyong tiwala. Siyang kaibigan na hindi kailanman aalis Magpapahid ng luha aalisin ang iyong dungis Sa iyong kahinaan ay sandigan ng lakas Kasama mo sa problema hanggang ito ay malutas.

Spoken Word Poetry ni Jhoms. Enjoy reading and share 9 famous quotes about Tiwala Sa Kaibigan with everyone. S-alamat kaibigan dahil A-ndiyan kayo sa kalungkutan man o kasiyahan.

G-abay sa bawat desisyon ng iyong buhay at siyay maituturing na G-intong kayamanan na iyong papahalagahan A-ng kayamanan na hindi matutumbasan N-ang sino man G-intong kayamanan na aking aalagaan. Sa aking mga kaibigan sanay nagustuhan niyo Ang tula ng buhay ko Itoy inaalay ko sa inyo Buhay ng isang tunay na Pilipino. Lahat ng iyong hinanakit aking gagamutin.

Kaibigan sila yung andyan kapag may kaila. Lalo na kung paulit-ulit na lang itong nasisira. Mapukaw ang damdamin mo.

Pagsasamahang sana natiy di magbago. 2 Sa loob ng labing-anim na pagkabuhay ko sa mundo Nagpapasalamat ako sa mga magulang ko. Tula Para sa Sarili Tula ni Juan Ekis Nasumpungan kita sa harap ng salamin.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Naging magkaibigan tayo ng totoo. Read Tiwala from the story Mga TulaPoems FilipinoTagalog by Darling_Xiami Reyah Mae Elise Vergara with 1041 reads.

Dahil paghingi ko ng tawad ay totoo. Nagmamahal ng tapat Pagmamahal na mas malalim pa sa Dagat mas mataas pa sa kalangitan. Tingin ko madali lang natin iyan malalaman kaibigan Tunay na kaibigan laging nariyan Sa oras ng ligaya o kalungkutan man.

Alalahanin mo yaong sayoy sumamo ng tiwala Humimbing ka sa mga nalabing labi ng karumalan Ilubog mo ang sarili sa pusod ng kawalan. Bigla akong napuno ng emosyon. Hindi lahat Ng kaibigan natin ay totoo Kaya mag ingat ingat Tayo sa pagkukwento sa Kanila.

Nang dahil sayo Natuto na ako. Kilalanin muna natin sila bago ibigay Ang ating tiwalaThank you. Lumipas man ang oras at magkaroon tayo ng mga bagong kaibigan At sa panahong pagtagpuin tayo muli ng kapalaran Ay nais kong ikwento sayo kaibigan na hindi ko malilimutan Ang apat na taon na ating pinagsamahan na tila apat na segundo lamang.

Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Stupid people are dangerous. Hindi na ko naniniwala sa anumang hugis ng pag-ibig.

PAGTANGGAP Leave a reply Maru Peter Henry Hi. Ano nga ba ang ichura ng buhay na wala ka. 1 Sa mundong ito simula nang akoy mabuhay Ang mga magulang ko ang aking taga gabay.

Kaibigan ako sanay patawarin Sa pagpayag sa mga bagay na maaaring sumira satin. Ito ay isang bagay na sobra ang halaga. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo.

At mahirap itong maibabalik sa dati. Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Minahal mo ako sa mga panahong gusto kunang sumuko.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Wala Imbis na makuha siya ay natawa At nang tanungin koy naging sagot niya. Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan.

Luhang pumapatak aking pupunasan. Ni minsan ay hindi siya nagkaroon ng isang siyota pagkat umaambon. Tama kaibigan ito na nga ang kamatayan.

Hindi na ako magpapakatanga. Labis na sakit ang iyong madadama. Sa mga katagang namiss kita.

Ikaw ang aking Kapatid Karamay Nanay Tatay Kapamilya Ikaw ang kaibigan ko na hindi pwedeng mawala sa piling ko. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot. Sa lahat ng trip at pagkakataon ay lagi kang nandyan.

Ngunit madali rin itong masirat mawala. March 10 2017. Batid koy munting tula koy.

At sa lahat ng kasiyahan at pagsubok akoy iyong. Ang isang kaibigan ay malawak ang tanaw. Tiwala na wag naman sanang mawala.

Ito na ang huling mga salita. Heto ang aking mga bisig at ikay yayakapin yayakapin ng kay higpit. Minsan na rin akong nawalan nito.

A Spoken Word Poetry. At mas mahirap tanggapin kung ang sumira nito. Lalo na kung ang nagbigay nito ay nagdadalamhati.

Sa kaibigan kong nanuot sa ganda Sagot koy mistula isang tugong parsa Naging dahilan koy Naku wala. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko. Maniniwala ka ba sa lahat ng mga pangkong binitawan ng taong mahal moPlease send a message through our Facebook Page kung gusto ninyong makasama sa voiceove.


Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Love Quotes Tagalog Mr Bolero Tagalog Quotes