Matagal na Hindi ko lang masabi dahil natatakot ako Baka sumugal ako ay masira ang pagkakaibigan na nabuo Sana sa aking ginawang pagsugal ay walang masira. Batid kong sayo minsan akoy may pagkukulang.


Pin On Printest

No matter what happen ay andiyan sila para ikay damayan.

Spoken words tagalog tunay na kaibigan. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot. Ikaw lang ang syang maituturing kong. Nung lumaon malalaman mo may iba palang pakay.

Tunay na kaibigan tagalog spoken words poetry by. Personal na dahilan ang kanyang mithiin. Tunaynakaibigantagalogspokenwordspoetrybymaryannbonbonwelcome to my channelvlog title.

Need to translate tunay na kaibigan from Filipino. Sa una ay isang ordinaryong estranghero. Ang tulang ito ay inihahandog ko para sa mga solid na magkaibigan magpa hanggan ngayon.

Ikay hindi ko makuhang yakapin. Tunaynakaibigan trendingpoetry Originalcomposition europedestiny. Saan makakahanap ng tunay na katoto.

Marami diyan akala mo ay kaibigang tunay. Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. A Spoken Word Poetry.

TUNAY NA KAIBIGAN Ni. Tagalog Spoken Poetry Abo.

Spoken Word Filipino Poetry. Sa mga oras nang aking pagdating. JhoyFloresca ---- Sa dinami-rami ng tao sa mundo Mahirap makahanap ng kaibigang totoo Sa walong bilyon na nabubuhay na tao.

Meron din naman akala moy kakampi. Spoken Word Poetry Tagalog. Sa una ay isang ordinaryong estranghero.

Ang TUNAY na KAIBIGAN ay handa kang Damayan sa Oras ng pangangailangan. Filipino Spoken Word Poetry. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko.

Ikaw at ako ay di inaasahang nagtagpo. I-yan ang tunay na kaibigan G-agawin ang lahat mapasaya ka lang A-numang problema ang dumaan N-ariyan siya upang ikay tulungan. A spoken word poetry.

Tunay na kaibigan Alagaan at pagkaingatan Dahil pag sila ay. Batid kong sayo minsan akoy maypagkukulang. Ang sarap magkaroon ng tunay na kaibigan Kaya kung meron ka man nito wag mo ng pawakalan.

Siya ay kakampi kapag ikay may katunggali. Sana sa susunod na pagising mo malaman mo ang tunay na nararamdaman at mga bagay na ginagawa ko para sa yo Ang samahan natin ay sana hindi masayang Sa isang pag amin na aking ibibitaw Mahal kita. Heres what it means.

Read Tanging tunay na Kaibigan from the story Spoken Word Poetry by Pzywrynn I love Sushi with 212 reads. Mag-ingat ka baka ikay kanya lamang gagamitin. Ngunit di ko akalain na magpapabago sa buhay ko.

Maswerte ka dahil maron ka nito Dahil ang ibang tao ay hirap na hirap makahanap nito. JhoyFloresca ---- Sa dinami-rami ng tao sa mundo Mahirap makahanap ng kaibigang totoo Sa walong bilyon na nabubuhay na tao. Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan.

Nagtagpo nagkakilala naging magkaibigan. Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Patawad sa mga oras na sa tuwing.

Spoken poetry Stories. Walang araw na hindi ko nadama ang lungkot. H-indi man kayo magka-dugo A-ng turingan parin ay isang magkapatid na buo N-a kung minsan siyay iyong taga payo at nagsisilbing G-abay sa bawat desisyon ng iyong buhay at siyay maituturing na.

TUNAY NA KAIBIGAN Ni. YOU CAN FOLLOW ME ONFacebook. Akoy aalis at ikay hindi pinapansin.

Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot. Sa walong bilyon na nabubuhay na tao. Pero di inaasahan isang araw akoy nakadama ng takot.

Sa bilyon bilyon na tao dito sa mundo. Tunay na kaibiganAng tulang ito ay para sa mga Tunay na magkaibigan magpahanggan ngayon. Salamat ikaw parin ay nariyan.


Pin On Inspiration